Phong cách 17/12/2018 17:23

Zippo tấn công thị trường Việt Nam bằng hai dòng sản phẩm mới

Mới đây, thương hiệu Zippo đã có buổi công bố dòng sản phẩm mới đến với người tiêu dùng Việt.

Có thể nói, mỗi chiếc Zippo đều mang trong mình một câu chuyện riêng, ghi khắc một địa danh, một sự kiện văn hoá, một dấu mốc lịch sử, hay một thông điệp ý nghĩa. Vì thế, trong suốt 86 năm thành lập, Zippo chưa bao giờ được định vị là một chiếc bật lửa đơn thuần.

Một điểm đặc biệt của sản phẩm Zippo đó là chất lượng đồng nhất và bảo hành trọn đời. Tất cả các bật lửa Zippo đều được sản xuất tại Mỹ (hoặc có thể tại Canada trước năm 2006). Các chi nhánh Zippo tại các quốc gia chỉ được Zippo ủy quyền phân phối sản phẩm. Zippo Việt Nam phụ trách phân phối sản phẩm cho 3 thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.

Tuy nhiên, ở một số thị trường có phong trào Zippo mạnh mẽ, công ty mẹ tại Mỹ sẽ cấp quyền trang trí và thiết kế bề mặt vỏ ngoài của sản phẩm. Các sản phẩm này sẽ được sản xuất hạn chế, và phân phối độc quyền trong nội đia quốc gia đó. Từ khi thành lập đến nay, chỉ một số ít quốc gia được cấp quyền này, có thể kể đến Zippo Nhật Bản, Zippo Đức...

Bên cạnh việc giới thiệu sản phẩm mới, bật lửa Zippo, đơn vị này còn cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính Zippo 2018 dành cho cả nam và nữ. Bộ sưu tập gồm hai dòng kính, kính đọc sách và kính mát. Sự ra mắt dòng sản phẩm mới đánh dấu bước phát triển mới của huyền thoại bật lửa Zippo, nhắm vào giới trẻ và những người ưa thích xê dịch.

Một số hình ảnh tại sự kiện


Mắt kính Zippo


Quẹt lửa Zippo

Julian/ Theo Saocuocsong